Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

In túi giấy Việt Nhật chất lượng nhất TP.HCM

Báo điện tử

Thương hiệu

Sau 13 năm, thương hiệu AppThương hiệu Apple đã vượt mặt Coca cola sau 13

Cupertino và Mountain View rốt cục cũng đã giã biệt triều đại 13 năm cai trị của Coca-Cola trên đỉnh thế giới. Những bản bẩm thường niên đáng tin cẩn mới đây cho thấy các tập đoàn công nghệ đang từng bước khẳng định vị thế của họ là những ông trùm thương hiệu toàn cầu.

Xem tiếp...

Lăng xê

Làm sao để đánh giá một TVC

 Để giúp bạn có cơ sở để đánh giá các ý tưởng quảng cáo một cách khách quan và khoa học, không mang tính chủ quan hoặc định kiến cá nhân, hãy dựa vào 10 nguyên tắc để có lăng xê hay dưới đây nhé. Ích lợi của nhãn hàng đối với người tiêu dùng phải được truyền đạt, không phải chỉ duyệt một thông điệp bán hàng, chứ đừng nói chi đến một loạt thông điệp kiểu như vậy.

 

 

Xem tiếp...

Quan hệ công chúng

Làm thế nào để chiến dịch PR thành công 10 ý tưởng PR sáng tạo

PR (Quan hệ cộng đồng) tuy tốn kém nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc thuê viên chức tiếp thị mang thông tin sản phẩm tới tận từng khách hàng. Nên, thay vì gửi e-mail trực tiếp tới 100,000 khách hàng mai sau, các chuyên gia tiếp thị có thể làm truyền thông dưới dạng các bài viết trên báo bởi uổng thấp mà vẫn truyền tải thông tin đến cùng một số lượng khách hàng.

Xem tiếp...

Marketing trải nghiệm

Starbucks kỳ vọng vào thị trường châu Á

Chiếm thị phần nhỏ nhất trong hoạt động kinh doanh của Starbucks, nhưng châu Á lại là thị trường phát triển nhanh nhất, đóng góp trên 200 triệu USD doanh thu quý vừa qua cho hãng. Chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất thế giới Starbucks dự định tăng gấp đôi số nhân lực tại châu Á – thái hoà Dương lên 40.000 người trong 5 năm tới. Đây là dấu hiệu cho thấy hãng kỳ vọng lượng tiêu thụ cà phê tại đây sẽ tăng mạnh, khi các nền kinh tế lớn trên thế giới vẫn bình phục chậm chạp.

Xem tiếp...

Digital Marketing

Lời khuyên để SEO trên Google – Nội dung, nội dung và nội dung.

Trong những yếu tố tối ưu trên trang (SEO on-page), nội dung của mỗi trang hiển nhiên là quan yếu nhất. Tuy nhiên, số lượng trang web (webpage) lớn cũng mang lại cho website của bạn nhiều sự tin tưởng.# Dưới con mắt của Google. Điều này là bởi vì Google thích các nội dung, và bạn càng có nhiều trang, bạn càng có tầm ảnh hưởng.

Xem tiếp...

Tham vấn tiêu dùng

12 triệu Email trong bộ tài liệu digital marketing

12 triệu Email trong bộ tài liệu digital marketingTrong thời kỳ khủng hoảng thì việc cắt giảm các chi phí là một trong các công việc được quan tâm hàng đầu trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Trong đó phí marketing bị cắt giảm nhiều nhất vì ý kiến của ban giám đốc là tồn tại qua cơn khủng hỏang.

Xem tiếp...

Bản tin MarPro

Dienmay.Com và thực hư chuyện tên miền 10 tỷ

Bài viết về chủ đề này rất đáng để ý, khi tổng giám đốc của một siêu thị điện máy tại Việt Nam dùng SEO để làm nhân tố chính trong bài PR cho thương hiệu anh em của Thế Giới Di Động :  "Trong lĩnh vực điện máy, với những lợi thế về online trong SEO - Search Engine Optimization của tên miền này cùng với chiến lược tập hợp vào bán hàng online của Dienmay.Com thì giá trị tên miền này theo tôi là không dưới 10 tỷ đồng"

Xem tiếp...

Thông báo báo chí

BẢNG GIÁ BÁO GIÁO DỤC TP. HCM

..0 BẢNG GIÁ BÁO GIÁO DỤC TP. HCM 

- Thời gian phát hành: thứ 2, 4, 6 hằng tuần.
- Phạm vi phát hành: Miền Nam.
- Số lượng phát hành: 60.000 bản/ kỳ.
- Khổ báo: 29 * 42 ( cm).
- Đối tượng: là tờ dành cho đối tượng cộng đồng.

 NỘI DUNG: Chuyên cung cấp thông tin mới nhất của Bộ, Sở Giáo dục & Đào tạo, tin tức ngành giáo dục, tin tức thời sự trong nước và quốc tế, kinh tế - từng lớp, văn hóa... Là tờ báo có uy tín thương hiệu với nhiều nội dung phản chiếu tốt và chính xác tình hình bây giờ...

Thanh Tâm  I Media Buyer
M: 0972 568 328
Email:tam.Thanh@marketingvietnam.Net
Adress: 1/7F, Đường Trục, P. 13, Q. Bình Thạnh, tp. HCM

Xem tiếp...

Thiết kế quảng cáo

Thiết kế brochure dự án bất động sản

Nơi Ánh Sáng Bừng Lên được xem là concept xuyên suốt trong quá trình thiết kế bộ brochure giới thiệu dự án, ý tưởng phát triển từ concept làm sao cho khách hàng cảm nhận được một sự thay đổi, sự khác biệt, và những tiện ích và những gì mang lại của khu căn hộ này khác hẳn với môi trường sống trước đây. Có thể nói dự án như muốn mang lại những gì tinh túy nhất cho cư dân tại tỉnh thành Biên Hòa.

Xem tiếp...

In ấn lăng xê

Túi giấy Kraft giá rẻ, túi giấy tái chế

 

 Túi giấy tái chế hay túi giấy kraft  là một phần quan yếu trong hệ thống nhận diệnthương hiệu. Nó đóng vai trò quan trọng và được xem là bao bì sản phẩm dịch vụ,được xem là tài liệu lăng xê dịch vụ, cũng được xem như một phương tiện xây dựnghình ảnh thương hiệu.

Xem tiếp...

Công ty lăng xê

Công cung cấp dịch vụ gia công sau in

Công ty TNHH sinh sản Phong Cách Mới hiện đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên can đến gia công thành phẩm sau in. Được đầu tư máy móc trang thiết bị như máy cắt lập trình điện tử, máy bế, máy dập khuôn, máy đóng 2 ghim bán tự động, máy đột lỗ lịch, máy vào lò xo lịch, máy bồi giấy. . . Bảo đảm cung cấp cho khách hàng dịch vụ gia công với chất lượng sản phẩm - giá cả cạnh tranh và thời kì chóng vánh nhất.( In bao thư, gia công đóng cuốn, bế dán thành phẩm, bế dán folder, đóng ghim, gấp tờ rơi, bồi giấy, bồi lịch bàn, đóng lỗ sổ, gia công lịch treo tường, bế và dán  hộp. . .)

Xem tiếp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét