Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Dịch vụ Thác nước trên kính Chất lượng ở TP.HCM- hồ cá cảnh Hải Dương

Bên cạnh đó, vị tríđặt thác nước trên kínhcũng rất quan yếu, bạn nên nhờ người thông đạt về phong thủy tư vấn thêm. Tránh đặt thác nước trong phòng ngủ vì tiếng nước chảy lúc ấy lại khiến bạn khó ngon giấc, song song cũng không hạp với không gian lặng yên và thái bình của nơi này. Chất lượng nước và cảnh quan bố trí xung quanh được hết sức chú trọng, nước đục hay phong cảnh đơn côi sẽ làm giảm tác dụng phong thuỷ của thác nước nếu không nói là có hại vì phát sinh “tà khí”.

Khi lựa chọn mua hay làm thác nước trên kính, cần chú ý chọn những loại có chất lượng tốt và hệ thống mô-tơ chạy êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý cho người dùng. Ngoài ra, tốt nhất bạn nên lựa loại có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo quản.

Đón tài lộc

Theo cấu trúc Dương trạch (thiết kế của ngôi nhà) Lạc Việt, khoảng không gian trước cửa chính hoặc cổng chính được gọi là Minh đường và tính chất dương. Vì vậy, việc bố trí   http://www.Hocahaiduong.Com/thac-nuoc-tren-kinh-dep-gia-re-tai-tp-hcm/  click here  tiểu cảnh như tường nước hoặc thác nước ở vị trí Minh đường không chỉ bảo đảm yếu tố thẩm mỹ trong bố cục không gian mà còn mang lại sự cát vượng dương khí. Đây được gọi là Minh đường tụ thủy.

Tùy theo sở thích hay điều kiện không gian mà gia chủ chọn lựa việc bố trí tường nước, thác nước hay hồ nước trong sân nhà, đại sảnh. Tuy nhiên, tốt nhất nên bố trí tường nước, vì đây được coi như thác nước thu nhỏ có dòng chảy to, mạnh, mang nhiều sinhmkhí cho ngôi nhà.

Trong kiến trúc chùa, miếu của người Việt thường có nước trước sân, trước cửa chính. Đó là một nét phong thủy đặc sắc và phổ quát của văn hóa Việt

Đối với công ty, cơ sở kinh doanh, nhà hàng khách sạn… việc bố trí nước trong khuôn viên mặt tiền là điều cấp thiết và rất quan yếu. Không chỉ tạo không gian mát mẻ, thoáng đạt và nhẹ nhõm về cảm giác, giác quan mà nước còn là yếu tố kích hoạt cho sự cát vượng vận khí của nơi đó. Một hồ nước với vòi phun cực mạnh hay một đài phun nước với lượng nước hoạt động dồi dào luôn là nguyên tố tụ thủy, đồng nghĩa với việc tụ tài, tụ tiền và tạo ra nguồn động lực tiềm tàng tích cực cho mọi cá nhân tồn tại, hoạt động trong môi trường đó. Đây được gọi là Hoạt khí sinh tài.

Lưu ý

- Nếu tạo hồ nước, phải bảo đảm nước luôn sạch sẽ, không bị nhơ nhớp, không để rong rêu phát triển; phải đổi thay nước hay súc sạch hồ định kỳ.

- Nếu là thác nước, không để rác bẩn tù; nước phải luôn chảy róc rách hay được lưu thông thay đổi thẳng tính; nước luôn được lọc sạch để tạo sức sống mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét