Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

"Thầy bói" tính cách đàn ông qua thói quen công sở

"Thay boi" bia sai gon du doan tinh cach dan ong qua thoi quen cong so
Tính cách đàn ông cũng được thể hiện qua môi trường làm việc. Bạn có thể dựa vào những thói quen mà của người đàn ông qua công sở để đánh giá về tính cách.

1. Tính cách đàn ông thể hiện qua văn phòng làm việc

Nếu anh chàng thường chọn phong cách thiết kế cổ điển, gam màu trắng, họa tiết văn phòng đơn giản thường là những chàng trai có tính cách đàn ông nghiêm túc trong hôn nhân nhưng cũng tương đối độc lập và gia trưởng. Trong công việc anh ta là người cực kỳ nghiêm túc. Còn nếu chàng trai thiết kế không gian làm việc sáng tạo thì là người đàn ông rất lãng mạn, yêu thích thời trang có thể biết đàn hoặc nghệ thuật. Có thể với tính cách này chàng trai sẽ có rất nhiều người theo đuổi.


2. Vị trí

Nếu chàng trai thích ngồi đối diện với xếp là chàng trai bản lĩnh, có óc quan sát và có tham vọng thăng tiến trong công việc. Trong tình cảm chàng trai này lại là người đàn ông hời hợt, có thể quen nhiều cô gái trong một lúc. Nếu chàng trai chỉ thích quay mặt vào tường đó là người đàn ông tự tin vào bản lĩnh của mình. Chàng trai này hơi bảo thủ nhưng có thể có nhiều tài lẻ nhưng lại ít khi thể hiện bản thân.

3. Viết tay

Bạn hãy thử lưu ý cách mà chàng trai ghi chép sẽ dự đoán được tính cách đàn ông của anh ta. Nếu như anh ta dùng sổ tay ghi chép mọi thứ về công việc, ý tưởng… thì đó là người đàn ông khoa học nhưng rất cẩn thận và khó tính. Anh ta thường thích những phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Cũng có những anh chàng chẳng bao giờ dùng đến những cuốn sổ tay mà chỉ ghi chép tạm ra tờ giấy thì có thể là chàng trai tư duy tốt nhưng lại hơi thiếu cẩn thận. Bàn làm việc của anh ta lúc nào cũng bề bộn giấy tờ. Trong tình cảm  người này không thích sự phiêu lưu mạo hiểm.

4. Phần mềm

Chàng trai sử dụng phần mềm gì cũng thể hiện tính cách của anh ta. Nếu như anh ta chỉ dùng toàn phần mềm cũ thì chắc chẳn anh ta là người sống hoài cổ, thụt lùi, không có tinh thần cầu tiến và có thể là người rất tiết kiệm. Trong quan hệ tình cảm, người đàn ông này kém hấp dẫn, có những hành động không tinh tế với bạn tình. Nếu như chàng trai thường xuyên cập nhập những phần mềm mới có thể là người đàn ông năng động trong suy nghĩ, là người thông minh tuy hơi nóng vội. Đa phần những chàng trai này rất có khiếu ăn nói, nhưng lại khó duy trì được mối quan hệ bền lâu.


Tính cách đàn ông qua thói quen công sở chỉ là dự đoán. Người đàn ông nào cũng có những điểm tốt và bản lĩnh riêng mà phải quen biết tìm hiểu bạn mới có thể hiểu hết được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét