Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Giấy dán tường Hà Nội giá rẻ mang mẫu giấy tận chiêu đãi sở hàng


 

giấy dán tường hà nội

Công ty giấy dán tường Hà Nội

Văn phòng: Số 45 - Ngõ 5 - Đỗ Xuân Hợp - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

Website: Giaydantuonghn.Vn

Điện thoại: 04 6 2942084-0978.700.552

Hotline     : 0916.533.567 - 0973.081.568

Email: Sale@giaydantuonghn.Vn

Giới thiệu chung về doanh nghiệp

Công ty giấy dán tường Hà Nội là nhà phân phối giấy dán tường và nhận thi công các sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu nức danh thế giới. Công ty hiện đặt hội sở chính tại :Số 45 - Ngõ 5 - Đỗ Xuân Hợp - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội. Sang trọng 5 năm hoạt động hiện công ty đã trở nên nhà cung cấp các sản phẩm giấy dán tường cao cấp của nhiều quốc gia trên thế giới như: giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Đức, giấy dán tường Nhật Bản... Công ty chúng tôi hiện có 50 đại lý trải dài trên các địa bàn từ TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Hà Nội.

Chúng tôi nhận thi công các mẫu giấy dán tường theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ viên chức thi công giấy dán tường chuyên nghiệp có chí ít 5 năm kinh nghiệm về thi công sản phẩm giấy dán tường đẹp và cao cấp. Mọi công trình thi công đều được ứng dụng theo quy trình nghiêm nhặt bảo đảm uy tín và chất lượng.

Triết lý kinh dinh

Với triết lý “ san sẻ ích, hướng tới thành công”, công ty giấy dán tường Hà Nội luôn mong muốn cộng tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi với vơ các nhà cung cấp, các đại lý, các đối tác và quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng: chỉ khi các nhà cung cấp, các đại lý, các đối tác và quý khách hàng có được lợi. Khi hợp tác, chúng tôi mới có thể thành công. Chúng tôi luôn núm làm ưng những khách hàng khó tính khó nết nhất với các kiểu dáng, cac loại giấy dán tường cao cấp, tiện dụng, không gây hại với sức khỏe của các quý khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn luôn được bán giấy dán tường với giá rẻ nhất nhưng chất lượng nhẵn nhất.

Bổn phận đối với xã hội

Công ty giấy dán tường Hà Nội quan niệm rằng, mỗi doanh nghiệp là một cấu thành của xã hội. Doanh nghiệp được hưởng lợi từ từng lớp và phải có nghĩa vụ ngược trở lại xã hội. Chỉ như vậy, sự phát triển của doanh nghiệp mới đích thực bền vững. Nên chi, mục tiêu của công ty không phải là lợi nhuận tối đa mà là Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp duyệt việc cam kết:

- Duy trì mức giá giấy dán tường hợp lý với các sản phẩm- Cung cấp các sản phẩm có chất lượng, không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng

- Hạn chế tạo động tới môi trường khi sinh sản kinh dinh, không thải loại các chất độc hại ra môi trường, hạn chế và khuyến khích tái dùng túi nilon.

- Có mức đãi ngộ hợp lý đối với cán bộ công viên chức trong công ty.

- Đóng góp khả năng có thể cho các hoạt động cộng đồng.

Bạn không cần băn khoăn mua giấy dán tường ở đâu rẻ, chất lượng tốt nữa ? Bởi đã có công ty giấy dán tường Hà Nội chúng tôi tính giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất giúp bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét