Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bí quyết để có một ngôi nhà đẹp

Khi xây dựng và hoàn thành một ngôi nhà thì cần rất nhiều yếu tố. Và để sở hữu một căn nhà đẹp thì cần đòi hỏi sự cuốn hút ngay từ bên ngoài lẫn bên trong.



image

Vật liệu

Đầu tiên để có một ngôi nhà đẹp thì yếu tố xây dựng nên chúng như vật liệu, đổ bê tông,… là một công việc đòi hỏi kỹ thuật cao, sự chu đáo và cẩn thận. Nếu phần đầu tiên tốt, chính xác thì các phần sau thi công càng thuận tiện và dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

Trang trí

Tiếp theo là phần hoàn thiện cho ngôi nhà thêm đẹp là nội thất bao gồm tất cả như sơn, lát sàn, ốp tường, bàn, tủ, các vật trang trí,… Một ngôi nhà đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài nên để hoàn thiện nó thì nội thất phải thật đẹp mắt, phù hợp với yếu tố thiết kế. Thông qua nội thất cò thể hiểu được tính cách, công việc, địa vị,… của gia chủ.

Thiết kế nội thất



image
 
Thiết kế nội thất là một trong những yếu tộ quan trọng làm nên một không gian đẹp. Hãy học hỏi theo những căn chung cư cao cấp, chẳng hạn như thiết kế căn hộ Dragon Hill 2, được chăm chút và thiết kế bởi những kiến trúc sư tài ba, không gian Dragon Hill 2 mang một vẻ tinh tế và sang trọng khó cưỡng.
 
Nêu ngôi nhà của bạn thiếu những thiết kế nội thất sẽ khiến cho không gian sống giảm tính thẫm mỹ. Chẳng hạn như màu sắc không hài hòa, vật trang trí thiếu đồng bộ,…Vì vậy, để tránh xảy ra những lỗi trên thì cần có định sẵn việc bố trí nội thất, phối cảnh các phòng, bố trí vật dụng, ánh sáng, màu sắc phù hợp nhằm tộn lên nét đẹp của ngôi nhà và hợp phong thủy cho gia chủ may mắn.
 
Nguồn: http://canho-hungphat.tumblr.com/post/134245134973/b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-%C4%91%E1%BB%83-c%C3%B3-m%E1%BB%99t-ng%C3%B4i-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%B9p 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét