Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Thông tin về căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ

Nếu trước đây, Phú Mỹ Hưng được xem là khu căn hộ cao cấp nổi bật nhất thì gần đây, những dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ cũng được rất nhiều người quan tâm nhờ vào vị trí đắc địa cũng như những tiện ích nơi đây mang đến.
Thông tin về căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ 

Sự hấp dẫn của dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ


Dự án Căn hộ Hưng Phát Silver StarCăn hộ Dragon Hill 2 là 2 dự án nổi bật đẳng cấp nhất trong hệ thống dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ.

Giao thông từ các dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận rất dễ dàng bởi Nguyễn Hữu Thọ là trục giao thông huyết mạch Bắc Nam. Từ khu vực này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu giải trí như Cresent Mall, Vivo City hay Lotte Mart; các trường học như đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng; Sân bay Tân Sơn Nhất…

Không chỉ chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc và thiết kế đại sảnh lobby với không gian tinh tế và sang trọng, dự án căn hộ còn quan tâm đến những tiện ích cho cư dân nơi đây. Với mong muốn mang lại một cuộc sống toàn diện và hoàn hảo cho cư dân Hưng Phát đã tích hợp tất cả tiện ích chất lượng cao bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, học tập, dịch vụ vui chơi ẩm thực, giải trí,..
Thiết kế hiện đại, tinh tế
Bạn mong muốn có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình? Hãy tìm hiểu và lựa chọn Hưng Phát Silver Star hay Dragon Hill 2 – căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét